วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดิสนีย์เนรมิตขนมหวานจากหนังดัง Frozen ต้อนรับปีใหม่


Frozen ถือเป็นหนังจากค่ายใหญ่ดิสนีย์ที่ดังเป็นพลุแตกเปรี้ยง ปร้าง มากที่สุดในขณะนี้ ถึงแม้จะเปิดตัวมานานกว่า 7 เดือนแล้วแต่ความนิยมไม่ได้ลดลงเลย ยังคงจับใจแฟนคลับทั้งผู้ใหญ่จนไปถึงเด็กเล็กเลยทีเดียว ดูได้จากการออกสินค้าลิขสิทธิ์ Frozen มากมาย ตั้งแต่ หนังสือภาพ หนังสือเพลง ชุดเดรสเอลซาและแอนนาสำหรับงานฮาโลวีนกันเลยทีเดียว ล่าสุด http://www.cozycorner.co.jp ได้มีการเปิดตัวของหวานเวอร์ชัน Frozen เอาใจสาวกเอลซาและแอนนา จะน่ารักน่ากินแค่ไหน ไปชมกันเลยดีกว่าจ้ะ



1.เริ่มจาก ▼ The Petit Gateau Frozen Collection ราคาประมาณ 592 บาท (US$18.50) 
เป็น เซตมินิคัพเค้ก ที่มีรูปตัวละครเอกของเรื่อง เอลซา แอนนา โอลีฟ สเวน ส่วนรสชาติก็มีให้เลือกหลากหลายทั้ง ช็อกโกแลต เจลลี่โซดา และ ชาเขียว



2. ▼ The "White Pudding" เวอร์ชัน เอลซ่า  ราคาประมาณ 80 บาท (US $ 2.50) ทำจากเนื้อครีมพุดดิ้งนุ่มๆ ราดท๊อปปิ้งด้วยครีมและซอสรสรามูเนะ (โซดาญี่ปุ่น) 



3. ▼ พุดดิ้งคาราเมล เวอร์ชัน แอนนา ทำจากเนื้อคาราเมลพุดดิ้ง เพิ่มท๊อปปิ้งด้วยซอสคาราเมลและวิปครีมนุ่น ละมุนลิ้น ราคาประมาณ 80 บาท (US $ 2.50)



4. ▼ ยังไม่หมดจ้า จัดไป The "Frozen Box of Asseted Sweets" ประกอบด้วย มาเดอลีรสชีส 4 ชิ้น 
มาร์ชเมลโลรสช็อกโกแลต ลวดลายบนกล่องตกแต่งด้วยรูป"สโนว์เฟลก" 




5.  สุดท้าย ขอนำเสนอ " Frozen Gift Tin Box" ประกอบด้วย มาเดอลีชีส 13 ชิ้น , มาร์ชเมลโลช็อกโกแลต, คุกกี้พิสตาชิโอ, ครันช์บอลช็อกโกแลต สนนราคาที่ 355 บาท (US$11.10)


ขนมหวาน Frozen จะจัดจำหน่ายโดยร้าน Cozy Corner ที่ญี่ปุ่น จากวันที่ 1 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคมนี้เท่านั้นนะจ้ะ ใครที่สนใจรีบๆกันหน่อยจ้า

ที่มา  PRTimes (Japanese) via ITmedia (Japanese)
ภาพ  PRTimes 
Unknown Web Developer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น